Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Tiếng Anh trẻ em


Tiếng Anh Trẻ Em
Các bậc phụ huynh muốn con em mình có một tương lai vững chắc, không thua kém bạn bè? Trong một thế giới phẳng, không biết tiếng Anh là một bất lợi cực lớn trong cạnh tranh. Theo các chuyên gia, trẻ càng tiếp xúc với ngôn ngữ mới càng sớm càng tốt.
Khóa học tiếng Anh trẻ em từ 8-10 tuổi tại Rainbow star  sẽ giúp trẻ em làm quen với tiếng Anh  ngay từ đầu với bốn kỹ năng tiếng Anh toàn diện: Nghe, Nói, Đọc, Viết .
Với các chủ đề gần gũi và bổ ích, các bé sẽ được giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tự nhiên, tăng vốn từ, vốn cấu trúc, phát triển các kỹ năng về phản xạ, giao tiếp.
Tại các lớp học này, các em học sinh được các giảng viên giàu nhiệt huyết hướng dẫn học và chơi các trò chơi bằng Tiếng Anh. Khuyến khích trẻ chủ động đặt câu hỏi  với giáo viên và các bạn, tham gia hoạt động chung trong lớp, tạo sự hứng khởi và thích thú với môn học Tiếng Anh
Phụ huynh có thể theo dõi tình hình học tập của trẻ thường xuyên thông   qua sổ liên lạc, báo cáo giữa khóa và cuối khóa.
Đặc điểm khóa học
·   Giáo trình: Bộ GT Let’s Go phiên bản 3 mới nhất với nội dung học phong phú, các chủ đề gần gũi và bổ ích với lứa tuổi
·   Giáo viên: Tham gia giảng dạy chương trình tại Rainbow star là những giáo viên đã tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh, có khả năng sư phạm tốt, nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh trẻ em, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm cao.
·   Phương pháp giảng dạy: Áp dụng phương pháp giảng dạy mới, hiện đại, lấy học viên làm trung tâm giảng dạy.
    Kết thúc khóa học, các em có thể:
-  Phát triển khả năng giao tiếp độc lập.
-  Tự tin và thoải mái nói chuyện bằng Tiếng Anh với người nước ngoài.
-  Có khả năng tự diễn đạt bằng tiếng ảnh theo nhiều tình huống khác
 với vốn từ vựng phong phú
Tiếng Anh Trẻ Em
Thông tin liên hệ:
        TRUNG TÂM TIẾNG ANH RAINBOW-STAR
        Địa chỉ: 52A, Ngõ 230 Lạc Trung, Hai Bà trưng, Hà Nội
Điện thoại: 043.9873273;
Website: 
http://rainbowstar.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét